TRƯỜNG ĐH TÀI CHÍNH – MARKETING

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ TIN HỌC                              

 

Số: 34/TB -TTNNTH

CỘNG H̉A XĂ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

TP. Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 10 năm 2016

 

THÔNG BÁO

Về việc tổ chức kiểm tra tiếng Anh theo chuẩn TOEIC

cho sinh viên các ngành đào tạo của Trường

(đợt kiểm tra tháng 12/2016 – 01/2017)

 

Căn cứ Quyết định số 754/QĐ/ĐHTCM-QLĐT ngày 14/12/2009 của Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính – Marketing “Về việc ban hành Quy định chuẩn TOEIC để đánh giá tŕnh độ tiếng Anh căn bản đối với sinh viên tốt nghiệp hệ Đại học chính quy”,

Căn cứ Quyết định số 1313/QĐ/ĐHTCM-QLĐT ngày 13/08/2012 của Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính – Marketing “Về việc ban hành chuẩn đầu ra các ngành đào tạo bậc Cao đẳng tại Trường Đại học Tài chính - Marketing”,

Căn cứ tiến độ học tập của các lớp khóa 13D bậc Đại học hệ chính quy, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học thông báo đến sinh viên khóa 13D, sinh viên chưa tốt nghiệp các khóa 12D, 11D, 12C,10D, 9D, LTĐH khóa 8, 9,10 và sinh viên có nhu cầu kiểm tra năng lực tiếng Anh hiện tại của ḿnh hoặc tích lũy theo quy định chuẩn đầu ra về việc đăng kư tham gia kiểm tra tiếng Anh theo chuẩn TOEIC để xét tốt nghiệp năm 2016 như sau:

 

I.         VỀ ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KIỂM TRA

1.        Áp dụng cho sinh viên theo học các ngành đào tạo của trường (trừ sinh viên theo học ngành Ngôn ngữ Anh hoặc ngành Tiếng Anh).

2.      Khóa 13D, 12D, LTDH9, LTDH10: Điều kiện xét công nhận tốt nghiệp của khóa 13D, 12D, LTĐH9, LTĐH10 áp dụng theo Quyết định số 1314/QĐ-ĐHTCM-QLĐT ngày 13 tháng 8 năm 2012 của Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính – Marketing về việc ban hành Chuẩn đầu ra các ngành đào tạo bậc Đại học tại Trường Đại học Tài chính – Marketing.

-         Chứng chỉ TOEIC đạt từ 405 điểm trở lên (chứng chỉ TOEIC do ETS cấp);

-         Giấy chứng nhận đạt tŕnh độ tiếng Anh tương đương TOEIC 405 điểm trở lên do Trường Đại học Tài chính – Marketing tổ chức kiểm tra;

-         Chứng chỉ TOEFL iBT từ 41 điểm trở lên hoặc TOEFL PBT từ 437 điểm trở lên;

-         Chứng chỉ IELTS từ 4.0 điểm trở lên;

-         Chứng chỉ B1 theo khung châu Âu;

-         Bằng tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành tiếng Anh hệ chính quy hoặc hệ vừa làm vừa học.

3.        Khóa 11D, 10D, 09D: sinh viên có nhu cầu đăng kư tham gia kiểm tra tiếng Anh theo chuẩn TOEIC để xét công nhận tốt nghiệp.

Lưu ư: Theo Quyết định số 754/QĐ/ĐHTCM-QLĐT ngày 14/12/2009 của Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính – Marketing “Về việc ban hành Quy định chuẩn TOEIC để đánh giá tŕnh độ tiếng Anh căn bản đối với sinh viên tốt nghiệp hệ Đại học chính quy”: để được xét công nhận tốt nghiệp, ngoài việc hội đủ các điều kiện theo Quyết định số 25/2006/QĐ-BGDĐT ngày 26/06/2006 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành quy chế đào tạo Đại học và Cao đẳng hệ chính quy, các quy định của trường, sinh viên phải có Chứng chỉ hoặc Giấy chứng nhận điểm thi TOEIC c̣n trong thời hạn giá trị (2 năm kể từ ngày cấp tính đến thời điểm xét tốt nghiệp) và phải đạt điểm tối thiểu như sau:

 

Chứng chỉ

Các chứng chỉ quốc tế tương đương

Ngành/chuyên ngành học

TOEIC

TOEFL paper

TOEFL CBT

TOEFL iBT

IELTS

Chuyên ngành Thương mại quốc tế

Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế

Chuyên ngành Du lịch lữ hành

450

457

139

47

4,5

Các ngành/chuyên ngành khác

405

437

123

41

4

4.      Khóa 12C: Điều kiện xét công nhận tốt nghiệp của khóa 12C áp dụng theo Quyết định số 1313/QĐ-ĐHTCM-QLĐT ngày 13 tháng 8 năm 2012 của Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính – Marketing về việc ban hành Chuẩn đầu ra các ngành đào tạo bậc Cao đẳng tại Trường Đại học Tài chính – Marketing.

-         Chứng chỉ TOEIC đạt từ 350 điểm trở lên (chứng chỉ TOEIC do ETS cấp);

-         Đạt tŕnh độ tiếng Anh tương đương TOEIC 350 điểm trở lên do Trường Đại học Tài chính – Marketing tổ chức kiểm tra;

-         Chứng chỉ TOEFL iBT từ 35 điểm trở lên hoặc TOEFL PBT từ 417 điểm trở lên;

-         Chứng chỉ IELTS từ 3.0 điểm trở lên;

-         Bằng tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành tiếng Anh hệ chính quy hoặc hệ vừa làm vừa học.

5.      Sinh viên thuộc các khóa học khác có nhu cầu tham gia kiểm tra năng lực tiếng Anh hiện tại của ḿnh để có kế hoạch nâng cao tŕnh độ hoặc tích lũy theo qui định chuẩn đầu ra để xét tốt nghiệp khi kết thúc khóa học.

II.     VỀ TỔ CHỨC KIỂM TRA

1.        Thời gian tổ chức kiểm tra dự kiến: 

-         Đối với học viên Trung tâm: dự kiến thi ngày 11/12/2016 (Chủ nhật).

-         Đối với thí sinh tự do: dự kiến thi ngày 15/01/2017 (Chủ nhật).

2.      Lệ phí kiểm tra: 

-         200.000 đồng (đối với học viên Trung tâm)

-         400.000 đồng (đối với thí sinh tự do)

3.      H́nh thức kiểm tra:

-         Sinh viên làm bài kiểm tra theo h́nh thức trắc nghiệm khách quan, làm bài theo mẫu phiếu trả lời trắc nghiệm của trường.

-         Sinh viên làm bài 2 phần: phần nghe và phần đọc hiểu, mỗi phần có 100 câu hỏi.

-         Thời gian làm bài: 120 phút/2 phần kiểm tra.

-         Sinh viên không được phép sử dụng tài liệu khi làm bài kiểm tra.

III.  VỀ ĐĂNG KƯ THAM DỰ KIỂM TRA

1.        Thời hạn đăng kưtừ ngày 03/10/2016 đến hết ngày 25/10/2016

2.      Địa điểm đăng kư:

-    Cơ sở 2C Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân B́nh - Sảnh Tầng trệt.

-    Cơ sở 2/4 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7 - Lầu 1, Pḥng A.105.

Sinh viên khi đăng kư dự kiểm tra đem theo 3 tấm ảnh 3x4, 1 thẻ sinh viên hoặc CMND photo.

Kết thúc đợt đăng kư, sinh viên kiểm tra danh sách đăng kư và xem lịch kiểm tra tại bảng tin của Trung tâm hoặc tại website http://cflit.ufm.edu.vn/.

3.      Các lưu ư dành cho sinh viên dự kiểm tra:

-         Đây là kỳ kiểm tra để sinh viên kiểm tra tŕnh độ tiếng Anh hiện tại của ḿnh hoặc tích lũy điểm tiếng Anh để xét công nhận tốt nghiệp theo quy định chuẩn đầu ra của trường.

-         Sinh viên đến dự kiểm tra cần mặc trang phục theo qui định của Nhà trường và phải mang theo bản chính Thẻ sinh viên, Giấy chứng minh nhân dân, các giấy tờ có ảnh, để đối chiếu và kiểm tra vào pḥng thi.

-         Sinh viên phải mang theo bút bi mực xanh, bút ch́ 2B, gôm tẩy để làm bài kiểm tra.

-         Sinh viên có mặt tại pḥng kiểm tra trước giờ kiểm tra 20 phút để làm thủ tục dự kiểm tra.

Sinh viên không nên mang theo vật dụng, giỏ xách, tư trang ... có giá trị đến khu vực tổ chức kiểm tra./.

Nơi nhận:

- Ban Giám hiệu (để báo cáo);

- Các Khoa,Pḥng,Ban;

- Thông báo sinh viên;

- Website;

- Lưu: VT, TTNN-TH.

GIÁM ĐỐC
 
 
(Đă kư)
 
ThS. Cao Tấn Huy