BỘ TÀI CHÍNH

TRƯỜNG ĐH TÀI CHÍNH - MARKETING

 


Số: 986 /TB-ĐHTCM-QLĐT

CỘNG H̉A XĂ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 


Tp. Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 9 năm 2016

 

THÔNG BÁO

Về kết quả xử lư đăng kư  ghi danh học lại, học cải thiện, học bổ sung học phần

 đối với các lớp khóa 8, 9, 10, 11 - Đào tạo liên thông bậc Đại họccác lớp khóa 1, 2 – Đào tạo văn bằng Đại học thứ hai hệ chính quy học kỳ cuối, năm 2016

 

 


       Căn cứ Thông báo 834/TB-ĐHTCM-QLĐT ngày 23/08/2016 của pḥng Quản lư đào tạo về việc đăng kư ghi danh học lại, học cải thiện, học bổ sung học phần đối với các lớp khóa 8, 9,10,11 Đào tạo liên thông bậc Đại học và các lớp khóa 1, 2 – Đào tạo văn bằng Đại học thứ hai hệ chính quy học kỳ cuối, năm 2016;

       Căn cứ kết quả xử lư học phần ghi danh của các lớp khóa 8, 9,10,11 Đào tạo liên thông bậc Đại học và các lớp khóa 1, 2 – Đào tạo văn bằng Đại học thứ hai hệ chính quy;

       Nhà trường thông báo tổ chức lớp học phần đối với các học phần ghi danh tại học kỳ cuối, năm 2016 cho sinh viên như sau:

I. Phương án tổ chức lớp học phần:

  1. Nhóm học phần Kỹ năng mềm, Thực hành nghề nghiệp.

    a) Học phần kỹ năng mềm.

      -  Đối với khóa 11 Đào tạo liên thông bậc đại học: giải quyết mở lớp học phần khi có số lượng sinh viên đăng kư từ 20 sinh viên trở lên.

      -  Đối với sinh viên các lớp khóa 8, 9,10 – Đào tạo liên thông bậc đại học và các lớp khóa 1, 2 – Đào tạo văn bằng đại học thứ hai hệ chính quy: sinh viên liên hệ với Viện Nghiên cứu kinh tế ứng dụng để xem thông báo mở các lớp kỹ năng mềm và đăng kư theo kế hoạch của Viện Nghiên cứu kinh tế ứng dụng.

b) Các học phần thuộc nhóm học phần Thực hành nghề nghiệp: giải quyết cho sinh viên đăng kư chính thức từ ngày 20/09/2016 đến ngày 29/09/2016 để tổng hợp danh sách sinh viên đăng kư và các khoa đào tạo triển khai Thực hành nghề nghiệp.

2. Các học phần b́nh thường khác (ngoài các học phần nêu trên tại mục 1a, 1b): ưu tiên mở các lớp học phần riêng cho các chương tŕnh đào tạo.

a) Các lớp học phần có số lượng sinh viên đăng kư ghi danh từ 20 sinh viên trở lên th́ giải quyết mở lớp học phần với đủ số tiết qui định của học phần.

 b) Các lớp học phần có số lượng sinh viên đăng kư ghi danh từ 10 đến dưới 20 sinh viên th́ giải quyết tổ chức thành các lớp ôn tập, hệ thống kiến thức với 4 buổi học, có tính điểm quá tŕnh học tập.  

c) Các học phần có số lượng sinh viên đăng kư ghi danh dưới 10 sinh viên:

Các học phần không c̣n mở lớp đào tạo ở các đợt học sau: ghép sinh viên các chương tŕnh đào tạo (chương tŕnh liên thông bậc đại học, văn bằng đại học thứ hai) học chung với nhau, giải quyết tổ chức thành các lớp ôn tập, hệ thống kiến thức với 4 buổi học, có tính điểm quá tŕnh học tập.

II.  Về học phí: Áp dụng mức học phí theo năm học 2016 - 2017.

1.  Nhóm học phần Kỹ năng mềm:

 - Các học phần Kỹ năng mềm: Sinh viên khóa 11 Đào tạo liên thông bậc đại học đóng học phí theo quy định đối với học phần Kỹ năng mềm của khóa 11 Đào tạo liên thông bậc đại học.

2. Các học phần b́nh thường khác:

-  Các học phần có số lượng sinh viên đăng kư ghi danh từ 20 sinh viên trở lên,  mức học phí được quy định như sau:

+ Đối với sinh viên đào tạo liên thông bậc đại học: đóng 100% học phí theo mức quy định hiện hành của từng đối tượng sinh viên.

+  Đối với sinh viên đào tạo văn bằng đại học thứ hai: đóng 100% học phí theo mức quy định hiện hành của từng đối tượng sinh viên.

-  Các học phần có số lượng sinh viên đăng kư ghi danh dưới 20 sinh viên, mức học phí được quy định như sau:

+ Đối với sinh viên đào tạo liên thông bậc đại học: đóng 75% học phí theo mức quy định hiện hành của từng đối tượng sinh viên.

+  Đối với sinh viên đào tạo văn bằng đại học thứ hai: đóng 75% học phí theo mức quy định hiện hành của từng đối tượng sinh viên.

3.  Học phần Thực hành nghề nghiệp: Sinh viên đóng 100% học phí theo quy định của từng đối tượng sinh viên.

III. Thời khóa biểu, thời hạn đăng kư và nộp học phí:

1.       Sinh viên xem thời khóa biểu tại website http://uis.ufm.edu.vn/ hoặc http://pdt.ufm.edu.vn/ để thực hiện việc đăng kư học phần trực tiếp tại pḥng Quản lư đào tạo từ 20/09/2016 đến 23/09/2016 và đăng kư trực tuyến từ ngày 24/09/2016 đến 25/09/2016.

2.   Thời hạn nộp học phí: từ 20/9/2016 đến 27/9/2016.

     Sinh viên không hoàn thành học phí đúng hạn xem như không hoàn thành tiến tŕnh đăng kư học phần và tự hủy kết quả đăng kư của ḿnh.

  IV. Phương thức đăng kư:

      Sinh viên đăng kư học phần thông qua tài khoản sinh viên hoặc đăng kư trực tiếp tại pḥng Quản lư đào tạo.

     Sinh viên có thể liên hệ trực tiếp pḥng Quản lư đào tạo để được hỗ trợ đăng kư.

     Trong quá tŕnh thực hiện nội dung thông báo này, nếu có vấn đề phát sinh cần giải đáp, sinh viên liên hệ trực tiếp pḥng Quản lư đào tạo (hoặc điện thoại (08) 37720404, email: phongqldt@ufm.edu.vn) để được giải quyết kịp thời./.

 

Nơi nhận:

-        Ban Giám Hiệu (để b/cáo);

-        Các Pḥng, Khoa, Ban;

-        Thông báo sinh viên;                 

-        Website;

-       Lưu VT, P.QLĐT.  

TL. HIỆU TRƯỞNG

KT. TRƯỞNG PH̉NG QUẢN LƯ ĐÀO TẠO

PHÓ TRƯỞNG PH̉NG

 

(Đă kư)

 

 

 

          ThS. Lê Trọng Tuyến