BỘ TÀI CHÍNH

TRƯỜNG ĐẠI HỌC

TÀI CHÍNH - MARKETING

 

Số: 1807/TB-ĐHTCM

CỘNG H̉A XĂ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 04 tháng 12 năm 2020

THÔNG BÁO

Về việc triển khai đào tạo trực tuyến đối với các lớp học phần

trong thời khóa biểu đào tạo hệ chính quy học kỳ cuối năm 2020

 

Nhằm ứng phó kịp thời, hiệu quả trước t́nh h́nh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, có nguy cơ lây lan, Nhà trường thông báo chuyển đổi phương thức đào tạo tập trung sang phương thức đào tạo trực tuyến đối với các khóa đào tạo tŕnh độ đại học, cao đẳng hệ chính quy tại học kỳ cuối năm 2020. Để công tác giảng dạy và học tập trực tuyến được triển khai hiệu quả và đảm bảo chất lượng, Nhà trường thông báo đến toàn thể giảng viên, sinh viên, viên chức quản lư, theo dơi, giám sát thời khóa biểu như sau:

1.     Giảng viên, sinh viên các khóa đào tạo hệ chính quy không đến Trường để giảng dạy, học tập tập trung trên lớp từ ngày 06/12/2020 cho đến khi Trường có thông báo mới. Từ ngày 07/12/2020 trở đi, giảng viên và sinh viên thực hiện các hoạt động giảng dạy và học tập theo phương thức trực tuyến thông qua ứng dụng Microsoft Teams, đồng thời đảm bảo khối lượng kiến thức và tiến độ hoàn thành các lớp học phần đă quy định trong thời khóa biểu học kỳ cuối năm 2020.

2.     Pḥng Quản lư đào tạo cung cấp cho các khoa đào tạo, đơn vị bố trí giảng viên toàn bộ danh sách sinh viên theo lớp học phần trong thời khóa biểu. Các khoa đào tạo, đơn vị bố trí giảng viên gửi danh sách sinh viên trong lớp học phần đến email giảng viên phụ trách lớp học phần để triển khai đào tạo trực tuyến.

3.     Căn cứ vào danh sách sinh viên theo lớp học phần được gửi vào email, giảng viên tạo các lớp học phần trên ứng dụng Microsoft Teams để triển khai giảng dạy trực tuyến. Sinh viên có trách nhiệm đăng nhập vào lớp học phần để học tập trực tuyến.

4.     Giảng viên và sinh viên xem hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Teams, hướng dẫn đăng nhập vào lớp học phần trực tuyến tại Thông báo số 1777/TB-ĐHTCM ngày 03/12/2020 của Trường (đính kèm).

Các vấn đề liên quan đến sử dụng Microsoft Teams, đăng nhập lớp học phần trực tuyến, giảng viên, sinh viên liên hệ Ông Trần Viễn Phúc (điện thoại: 0765345374, email: hotrokythuat@ufm.edu.vn) để được hướng dẫn.

5.     Đối với các lớp học phần Giáo dục thể chất, các lớp học phần Giáo dục quốc pḥng – an ninh (đợt học 4): giảng viên, sinh viên tạm dừng thực hiện thời khóa biểu cho đến khi có thông báo mới.

Nhà trường đề nghị toàn thể viên chức, giảng viên (kể cả giảng viên cơ hữu và giảng viên thỉnh giảng) và sinh viên trong toàn Trường thực hiện nghiêm túc nội dung trong thông báo, đồng thời tiếp tục tuân thủ các quy định, hướng dẫn về công tác pḥng chống dịch bệnh Covid-19./.

 

Nơi nhận:

- Ban Giám hiệu (để b/c);

- Các đơn vị thuộc Trường (để thực hiện);

- Thông báo UIS;

- Lưu: VT, P.QLĐT.

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

(Đă kư)

 

TS. Hoàng Đức Long