BỘ TÀI CHÍNH

TRƯỜNG ĐẠI HỌC

TÀI CHÍNH - MARKETING

 

 Số:  964/TB-ĐHTCM-QLĐT

 

CỘNG H̉A XĂ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

 Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

 

       Tp. Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 9 năm 2021

THÔNG BÁO

Về việc nộp lệ phí cấp tài khoản các học phần Anh văn

cho sinh viên tŕnh độ đại học hệ chính quy thuộc chương tŕnh chất lượng cao đăng kư học lại, học cải thiện học kỳ cuối, năm 2021

 

 


     Nhà trường thông báo về việc nộp lệ phí cấp tài khoản học tập các học phần Anh văn đối với việc đăng kư học lại, học cải thiện cho sinh viên các khóa đào tạo tŕnh độ đại học hệ chính quy thuộc chương tŕnh chất lượng cao học kỳ cuối, năm 2021 như sau:

I.       Đối tượng và học phần áp dụng :

     Sinh viên các khóa đào tạo tŕnh độ đại học hệ chính quy thuộc chương tŕnh chất lượng cao đă đăng kư học lại, học cải thiện các học phần Anh văn tại học kỳ cuối, năm 2021.

II.   Nội dung thực hiện:

1.      Yêu cầu:

-          Mỗi sinh viên được cấp một tài khoản trên hệ thống, tương ứng với một nhóm lớp do giảng viên giảng dạy trực tiếp quản lư nhóm đó. Sinh viên có trách nhiệm truy cập tài khoản để học tập theo học liệu đă cung cấp sẵn trên hệ thống và hoàn thành các bài tập để đánh giá quá tŕnh học tập của học phần.

-          Mức phí đối với tài khoản học tập các học phần Anh văn của học kỳ cuối, năm 2021 là 190.000đ/học phần/tài khoản. Thời gian học bắt đầu từ ngày 30/08/2021 đến ngày 28/11/2021. Mỗi tài khoản chỉ áp dụng cho một học phần Anh văn cụ thể. Tài khoản được duy tŕ liên tục trong suốt học kỳ giảng dạy của học phần, được tính từ thời điểm kích hoạt tài khoản đến khi thi kết thúc học phần.

-          Tài khoản chỉ được kích hoạt một lần và có giá trị sử dụng ngay khi kích hoạt nên khi đă cấp cho sinh viên th́ không giải quyết hoàn trả lại (kể cả phí) với bất kỳ lư do ǵ (kể cả lư do rút học phần).

2.      Sinh viên nộp phí và kích hoạt tài khoản học tập:

-          Mức phí: 190.000 đồng/học phần/tài khoản (áp dụng cho học kỳ cuối, năm 2021).

-          H́nh thức nộp phí: Chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng:

+ Tên chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Thông tin và Giáo dục IEG

+ Số tài khoản: 0181003660796

+ Tại ngân hàng: Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh TP.HCM

+ Nội dung chuyển khoản: UFM – Họ tên sinh viên – MSSV – Mă lớp học phần.

-          Thời gian nộp phí: từ ngày 17/09/2021 đến ngày 24/09/2021. Sau thời gian này, sinh viên chưa nộp phí th́ hệ thống sẽ tự động khóa tài khoản.

-          Cách thức kích hoạt tài khoản: Sinh viên xem thông tin hướng dẫn đăng nhập tài khoản tại website http://uis.ufm.edu.vn.

-          Thời gian kích hoạt: Từ ngày 30/08/2021.

     Nhà trường đề nghị sinh viên các khóa đào tạo tŕnh độ đại học hệ chính quy thuộc chương tŕnh chất lượng cao đă đăng kư học lại hoặc học cải thiện các học phần Anh văn tại học kỳ cuối, năm 2021 thực hiện đúng nội dung và thời hạn quy định trên để triển khai học phần được hiệu quả. Trong quá tŕnh thực hiện nội dung thông báo này, nếu có vấn đề phát sinh cần giải đáp, sinh viên liên hệ qua email bichthuy@ufm.edu.vn, thungan@ufm.edu.vn hoặc qua điện thoại 0933367836 (cô Thủy), 0909261190 (cô Ngân) trong thời hạn quy định để được giải quyết kịp thời./.

 

Nơi nhận:

- Ban Giám hiệu (để báo cáo);

- Các đơn vị thuộc Trường;

- Thông báo sinh viên;

- Website UIS;

- Lưu: VT, QLĐT. 

KT. HIỆU TRƯỞNG

PHÓ HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

(đă kư)

 

                       TS. Lê Trung Đạo