BỘ TÀI CHÍNH

TRƯỜNG ĐH TÀI CHÍNH - MARKETING

 

Số:  1776 /TB-ĐHTCM-QLĐT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 10 năm 2019

 

THÔNG BÁO

Về việc giải quyết đăng ký học cùng lúc hai chương trình đào tạo

học kỳ đầu, năm 2020

 

1.     Đối tượng áp dụng:

Sinh viên trình độ Đại học (khóa 16D, 17D, 18D, 19D) và Cao đẳng (khóa 18C) hệ chính quy theo học chế tín chỉ (chương trình đại trà, chương trình đặc thù, chương trình chất lượng cao) có nhu cầu đăng ký học thêm ngành học thứ hai để khi tốt nghiệp được cấp hai văn bằng.

2.     Điều kiện để học cùng lúc hai chương trình:

2.1. Đối với trình độ Đại học hệ chính quy (khóa 16D, 17D, 18D, 19D):

a) Ngành đào tạo chính ở chương trình thứ hai phải khác ngành đào tạo chính ở chương trình thứ nhất;

b) Sau khi đã kết thúc học kỳ thứ nhất năm học đầu tiên của chương trình thứ nhất và sinh viên không thuộc diện xếp hạng học lực yếu;

c) Trong quá trình sinh viên học cùng lúc hai chương trình, nếu điểm trung bình chung học kỳ (bao gồm các học phần của chương trình thứ nhất và chương trình thứ hai) đạt dưới 2,00 thì không được đăng ký học học phần thuộc chương trình thứ hai ở học kỳ tiếp theo. Khi nào kết quả học tập được cải thiện, sinh viên mới được học tiếp chương trình thứ hai.

2.2. Đối với trình độ Cao đẳng hệ chính quy (Khóa 18C):

a) Ngành, nghề đào tạo chính ở chương trình thứ hai phải khác ngành, nghề đào tạo ở chương trình thứ nhất;

b) Đã kết thúc học kỳ thứ hai của chương trình thứ nhất và không thuộc diện xếp hạng học lực yếu;

c) Không trong thời gian tạm dừng chương trình đang học, bị kỷ luật từ mức cảnh cáo trở lên, bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

3.     Quy trình và thời hạn giải quyết:

-       Sinh viên điền thông tin vào mẫu đơn (sinh viên nhận đơn trực tiếp tại Phòng Quản lý đào tạo hoặc tải mẫu đơn tại website http://uis.ufm.edu.vn, mục Các loại mẫu đơn), sau đó nộp tại Phòng Quản lý đào tạo hạn chót ngày 13/12/2019.

-       Phòng Quản lý đào tạo tổng hợp danh sách trình Ban Giám hiệu xem xét phê duyệt và thông báo danh sách sinh viên được phép học chương trình thứ hai sau khi xử lý kết quả học tập học kỳ cuối, năm 2019.

-       Sinh viên có tên trong danh sách được phép học chương trình thứ hai liên hệ trực tiếp Phòng Quản lý đào tạo để được hỗ trợ xác định các học phần cần học bổ sung để hoàn thành yêu cầu của chương trình thứ hai và thực hiện đăng ký học phần học kỳ đầu, năm 2020 cho chương trình thứ hai. Thời hạn giải quyết cho đăng ký học phần sẽ thông báo sinh viên khi có kết quả danh sách sinh viên được phép học chương trình thứ hai.

4.     Học phí cho chương trình thứ hai:

-       Sinh viên trình độ Đại học hệ chính quy: giảm 20% mức học phí của ngành thứ hai của năm học 2019-2020 và các năm tiếp theo.

-       Sinh viên trình độ Cao đẳng hệ chính quy: áp dụng mức học phí quy định của năm học 2019-2020.

Thời hạn nộp học phí sẽ được thông báo cho sinh viên khi có kết quả danh sách sinh viên được phép học chương trình thứ hai./.

 

Nơi nhận:

-        Ban Giám Hiệu (để b/cáo);

-        Các Khoa, Phòng (để ph/hợp th/hiện);

-        Thông báo SV CQ;

-        Lưu VT, P. QLĐT.

TL. HIỆU TRƯỞNG

KT. TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

PHÓ TRƯỞNG PHÒNG

 

 

(Đã ký) 

                    ThS. Lê Trọng Tuyến