BỘ TÀI CHÍNH

TRƯỜNG ĐH TÀI CHÍNH - MARKTING

 

Số: 708/TB-ĐHTCM-QLĐT

CỘNG H̉A XĂ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 06 năm 2020

 

THÔNG BÁO

Về việc kiểm tra tính chính xác của các thông tin để ghi trên văn bằng tốt nghiệp

và ghi trong sổ gốc cấp bằng tốt nghiệp đối với sinh viên khóa 16D, 17D tŕnh độ

Đại học và khóa 13, 14 – đào tạo liên thông tŕnh độ Đại học hệ chính quy

 

Căn cứ Thông tư số 21/2019/TT-BGDĐT ngày 29 tháng 11 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy chế quản lư bằng tốt nghiệp trung học cơ sở, bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, bằng tốt nghiệp trung cấp sư phạm, bằng tốt nghiệp cao đẳng sư phạm, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân;

Căn cứ Thông tư số 27/2019/TT-BGDĐT ngày 30 tháng 12 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy định nội dung chính ghi trên văn bằng và phụ lục văn bằng giáo dục đại học;

Căn cứ Quyết định số 903/QĐ-ĐHTCM ngày 26 tháng 05 năm 2020 của Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính – Marketing ban hành Quy chế Quản lư văn bằng, chứng chỉ của Trường Đại học Tài chính – Marketing,

Nhà trường yêu cầu sinh viên kiểm tra tính chính xác của các thông tin để ghi trên văn bằng tốt nghiệp và ghi trong sổ gốc cấp bằng tốt nghiệp (gọi tắt là thông tin tốt nghiệp), cụ thể:

1.     Đối tượng thực hiện:

Sinh viên các khóa đào tạo: khóa 16D, 17D bậc Đại học hệ chính quy (kể cả chương tŕnh đại trà, chương tŕnh chất lượng cao và chương tŕnh quốc tế); khóa 13, 14 - đào tạo liên thông bậc Đại học hệ chính quy.

2.     Yêu cầu về tính chính xác của thông tin tốt nghiệp:

Thông tin tốt nghiệp được xem là chính xác khi các thông tin cần thiết dự kiến để ghi trên văn bằng tốt nghiệp và sổ gốc cấp bằng tốt nghiệp được đảm bảo đầy đủ, chính xác và đă được sinh viên thực hiện việc kiểm tra, xác nhận sau khi đối chiếu với thông tin trong giấy khai sinh hợp lệ và hồ sơ trúng tuyển nhập học của sinh viên.

3.     Thủ tục kiểm tra, đối chiếu và kư xác nhận thông tin nếu có điều chỉnh hoặc bổ sung:

v Nếu thông tin tốt nghiệp đă đầy đủ, chính xác như yêu cầu tại mục 2:

Sinh viên kiểm tra kỹ thông tin tốt nghiệp trong sổ xác nhận thông tin tốt nghiệp và kư xác nhận.

v Nếu thông tin tốt nghiệp c̣n thiếu, chưa chính xác như yêu cầu tại mục 2:

Sinh viên cung cấp 01 bản sao hợp lệ giấy khai sinh (hoặc 01 bản photocopy giấy khai sinh kèm bản chính để đối chiếu), khoanh tṛn vào các thông tin cần chỉnh sửa, ghi lại thông tin chính xác ngay cạnh ô khoanh tṛn trong sổ xác nhận thông tin tốt nghiệp, kư xác nhận.

4.     Thời gian và địa điểm thực hiện:

v Đối với chương tŕnh Quốc tế:

- Thời gian: Từ ngày 01/07/2020 đến hết ngày 15/07/2020, trong giờ hành chính (từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).

- Địa điểm: Văn pḥng Viện đào tạo Quốc tế (Pḥng A.001), cơ sở 2C Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân B́nh, TP. HCM

v Đối với chương tŕnh Chất lượng cao và các khóa đào tạo liên thông tŕnh độ Đại học hệ chính quy:

- Thời gian: Từ ngày 01/07/2020 đến hết ngày 15/07/2020, trong giờ hành chính (từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).

- Địa điểm: Văn pḥng chương tŕnh chất lượng cao (Pḥng A.010), cơ sở 2C Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân B́nh, TP. HCM

v Đối với chương tŕnh Đại trà:

- Thời gian: Từ ngày 01/07/2020 đến hết ngày 21/07/2020, trong giờ hành chính (từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).

- Địa điểm: Pḥng Quản lư đào tạo (A.204) cơ sở Quận 7, số 2/4 đường Trần Xuân Soạn, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM

5.     Lưu ư:

a.      Tất cả sinh viên các khóa đào tạo: khóa 16D, 17D bậc Đại học hệ chính quy (kể cả chương tŕnh đại trà, chương tŕnh chất lượng cao và chương tŕnh quốc tế); khóa 13, 14 - đào tạo liên thông bậc Đại học hệ chính quy đều phải thực hiện Thông báo này; không phân biệt sinh viên đủ điều kiện hay chưa đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp đợt 1 năm 2020 (dự kiến vào tháng 09/2020).

b.     Theo quy định, bản chính văn bằng tốt nghiệp chỉ được cấp 01 lần duy nhấtthông tin tốt nghiệp phải đầy đủ và chính xác. vậy, sinh viên có trách nhiệm kiểm tra chính xác thông tin tốt nghiệp dự kiến và thực hiện việc điều chỉnh sai sót, bổ sung thông tin c̣n thiếu (nếu có) đúng thời gian quy định tại thông báo này. Mọi sự chậm trễ, sinh viên hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin tốt nghiệp sau này.

c.      Thông tin tốt nghiệp, sau khi đă cập nhật các điều chỉnh, bổ sung, sẽ được công bố kèm theo danh sách sinh viên dự kiến công nhận tốt nghiệp ở các đợt xét công nhận tốt nghiệp tại website http://uis.ufm.edu.vn để sinh viên kiểm tra, đối chiếu toàn bộ thông tin tốt nghiệp của sinh viên trước khi Hiệu trưởng kư quyết định công nhận tốt nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết, sinh viên liên hệ Pḥng Quản lư đào tạo, Pḥng A.204, cơ sở chính, số 2/4 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM; số điện thoại: 028.3772.0573 (nội bộ 207) hoặc 028.3772.0404 trong giờ hành chính để được hướng dẫn cụ thể./.

Nơi nhận:

-       Ban Giám hiệu (để b/c);

-       Các khoa, pḥng (để phối hợp);

-       Thông báo sinh viên (để thực hiện);

-       Lưu: VT, P.QLĐT.

TL. HIỆU TRƯỞNG

KT. TRƯỞNG PH̉NG QUẢN LƯ ĐÀO TẠO

PHÓ TRƯỞNG PH̉NG

 

 

(Đă kư)

 

 

 

ThS. Lê Trọng Tuyến