BỘ TÀI CHÍNH

TRƯỜNG ĐẠI HỌC

TÀI CHÍNH - MARKETING

 

Số:  235/TB-ĐHTCM-QLĐT

CỘNG H̉A XĂ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng 3 năm 2021

 

THÔNG BÁO

Về việc giải quyết đăng kư hoăn xét tốt nghiệp đợt 3 năm 2020

đối với sinh viên các khóa đào tạo tŕnh độ Đại học và Cao đẳng hệ chính quy

 


Căn cứ Quyết định số 781/QĐ/ĐHTCM ngày 06 tháng 6 năm 2017 của Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing về việc ban hành “Quy định đào tạo đại học hệ chính quy theo học chế tín chỉ tại Trường Đại học Tài chính - Marketing”;

Căn cứ Quyết định số 283/QĐ- ĐHTCM ngày 06 tháng 3 năm 2018 của Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing về việc ban hành “Quy định đào tạo cao đẳng hệ chính quy theo học chế tín chỉ tại Trường Đại học Tài chính – Marketing”;

Theo kế hoạch xét tốt nghiệp đợt 3 năm 2020, Trường sẽ căn cứ vào các điều kiện xét tốt nghiệp theo quy chế đào tạo và quy định chuẩn đầu ra chương tŕnh đào tạo để xét công nhận tốt nghiệp cho sinh viên các khóa đào tạo tŕnh độ Đại học và Cao đẳng hệ chính quy theo học chế tín chỉ hệ chính quy gồm: chương tŕnh đại trà, chương tŕnh chất lượng cao, chương tŕnh đặc biệt, chương tŕnh quốc tế, liên thông đại học, văn bằng 2 bậc đại học hệ chính quy.

Nhằm giải quyết cho sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp nhưng có nguyện vọng hoăn tham gia xét tốt nghiệp đợt 3 năm 2020 để học cải thiện điểm trung b́nh chung tích lũy và hạng tốt nghiệp, Nhà trường thông báo đến các sinh viên có nhu cầu hoăn xét tốt nghiệp đợt 3 năm 2020 như sau:

1.      Đối tượng đăng kư: Sinh viên tŕnh độ Đại học và Cao đẳng hệ chính quy (gồm chương tŕnh đại trà, chương tŕnh chất lượng cao, chương tŕnh đặc biệt, chương tŕnh quốc tế, liên thông đại học, văn bằng 2 đại học) thuộc các khóa đào tạo theo học chế tín chỉ có đủ điều kiện tốt nghiệp nhưng có nguyện vọng hoăn xét tốt nghiệp đợt 3 năm 2020.

2.      Thời hạn đăng kư: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 12/3/2021.

3.      Quy tŕnh đăng kư:

-         Bước 1: Sinh viên điền thông tin vào mẫu đơn (sinh viên nhận đơn trực tiếp tại Pḥng Quản lư đào tạo hoặc download tại website http://uis.ufm.edu.vn, mục Các loại mẫu đơn/Các loại mẫu đơn sinh viên thường sử dụng).

-         Bước 2: Sinh viên nộp đơn cho pḥng Quản lư đào tạo tại các cơ sở đào tạo và kư tên vào danh sách:

+       Pḥng Quản lư đào tạo - Trụ sở chính: pḥng A.001; số 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận.

+       Văn pḥng Chương tŕnh chất lượng cao: pḥng A.010; số 2C Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân B́nh, TP.HCM.

+       Cơ sở Quận 7: pḥng B.102, số 27 Tân Mỹ, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM.

+       Cơ sở TP. Thủ Đức: pḥng B.003; số B2/1A đường 385, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ cho sinh viên, đề nghị các Khoa đào tạo, Cố vấn học tập và sinh viên liên quan thực hiện nội dung công việc và thời hạn trong Thông báo này./.

 

Nơi nhận:

- Ban Giám hiệu (để báo cáo);

- Các khoa: NN, TĐGKDBĐS, KTKT, QTKD, CNTT, MK, TCNH, TM, DL, THQ, KTL;

- pḥng: TTGD;

- Thông báo SV;

- Website UIS;

- Lưu: VT, QLĐT.

TL. HIỆU TRƯỞNG

KT. TRƯỞNG PH̉NG QUẢN LƯ ĐÀO TẠO

PHÓ TRƯỞNG PH̉NG

 

 

 

(đă kư)

 

ThS. Lê Trọng Tuyến