BỘ TÀI CHÍNH

TRƯỜNG ĐH TÀI CHÍNH - MARKETING

 

Số:  854 /TB-ĐHTCM-QLĐT

CỘNG H̉A XĂ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 6 năm 2019

 

THÔNG BÁO

Về việc kiểm tra tính chính xác của các thông tin để ghi trên văn bằng tốt nghiệp

và ghi trong sổ gốc cấp bằng tốt nghiệp đối với sinh viên các khóa C16, C17

bậc Cao đẳng; khóa 15D, 16D bậc Đại học và khóa 13, 14 – đào tạo liên thông bậc Đại học hệ chính quy

 


Căn cứ Thông tư số 19/2015/TT-BGDĐT ngày 08 tháng 9 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy chế quản lư bằng tốt nghiệp trung học cơ sở, bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân,

Nhà trường yêu cầu sinh viên kiểm tra tính chính xác của các thông tin để ghi trên văn bằng tốt nghiệp và ghi trong sổ gốc cấp bằng tốt nghiệp (gọi tắt là thông tin tốt nghiệp), cụ thể:

1.     Đối tượng thực hiện:

Sinh viên các khóa đào tạo C16, C17 bậc Cao đẳng, khóa 15D, 16D bậc Đại học và sinh viên khóa 13, 14 đào tạo liên thông bâc Đại học hệ chính quy (kể cả chương tŕnh đại trà, chương tŕnh chất lượng cao và chương tŕnh quốc tế).

2.     Yêu cầu về tính chính xác của thông tin tốt nghiệp:

Thông tin tốt nghiệp được xem là chính xác khi các thông tin cần thiết dự kiến để ghi trên văn bằng tốt nghiệp và sổ gốc cấp bằng tốt nghiệp được đảm bảo đầy đủ, chính xác và đă được sinh viên thực hiện việc kiểm tra, xác nhận sau khi đối chiếu với thông tin trong giấy khai sinh hợp lệ và hồ sơ trúng tuyển nhập học của sinh viên.

3.     Thủ tục kiểm tra, đối chiếu và kư xác nhận thông tin nếu có điều chỉnh hoặc bổ sung:

Nhà trường công bố thông tin tốt nghiệp dự kiến của sinh viên tại website http://uis.ufm.edu.vn. Sinh viên có trách nhiệm kiểm tra tính chính xác của thông tin tốt nghiệp trước khi nhà trường tiến hành ghi nội dung trên văn bằng tốt nghiệp và sổ gốc cấp bằng tốt nghiệp. Mọi ư kiến phản hồi hay nội dung điều chỉnh, bổ sung thông tin tốt nghiệp của sinh viên đều được ghi, xác nhận vào Sổ điều chỉnh, bổ sung thông tin tốt nghiệp kèm theo các minh chứng liên quan.

Sinh viên thực hiện việc kiểm tra, đối chiếu, điều chỉnh hoặc bổ sung thông tin tốt nghiệp theo tŕnh tự như sau:

Bước 1: Sinh viên kiểm tra thông tin tốt nghiệp dự kiến được thông báo tại website http://uis.ufm.edu.vn.

Bước 2: Nếu thông tin tốt nghiệp của sinh viên đă kiểm tra đảm bảo tính chính xác theo yêu cầu tại mục 2 và sinh viên không có phản hồi ư kiến ǵ, sinh viên kết thúc việc kiểm tra tính chính xác của thông tin tốt nghiệp.

Bước 3: Nếu thông tin tốt nghiệp của sinh viên đă kiểm tra chưa đảm bảo tính chính xác theo yêu cầu tại mục 2, sinh viên trực tiếp liên hệ pḥng Quản lư đào tạo để đề nghị điều chỉnh, bổ sung thông tin tốt nghiệp. Sinh viên cung cấp 01 bản sao hợp lệ giấy khai sinh (hoặc 01 bản photocopy giấy khai sinh kèm bản chính để đối chiếu), kư xác nhận các yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung thông tin vào Sổ điều chỉnh, bổ sung thông tin tốt nghiệp.

4.     Thời gian và địa điểm thực hiện:

4.1 Thời gian: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 28/6/2019, trong giờ hành chính.

4.2 Địa điểm:

a.      Đối với các khóa đào tạo bậc Đại học chương tŕnh chất lượng cao, chương tŕnh quốc tế và các khóa đào tạo liên thông đại học: Văn pḥng chương tŕnh chất lượng cao (Pḥng A.010), cơ sở 2C Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân b́nh, Thành phố Hồ Chí Minh.

b.     Đối với các khóa đào tạo bậc Đại học hệ chính quy chương tŕnh đại trà: Pḥng A.204, cơ sở chính, số 2/4 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

c.      Đối với các khóa đào tạo bậc Cao đẳng hệ chính quy chương tŕnh đại trà, chương tŕnh chất lượng cao: Pḥng Quản lư đào tạo (B.003) cơ sở Quận 9, số B2/1A đường 385, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM

5.     Lưu ư:

a.      Theo quy định, bản chính văn bằng tốt nghiệp chỉ được cấp 01 lần duy nhấtthông tin tốt nghiệp phải đầy đủ và chính xác. vậy, sinh viên có trách nhiệm kiểm tra chính xác thông tin tốt nghiệp dự kiến và thực hiện việc điều chỉnh sai sót, bổ sung thông tin c̣n thiếu (nếu có) đúng thời gian quy định tại thông báo này. Mọi sự chậm trễ, sinh viên hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin tốt nghiệp sau này.

b.     Thông tin tốt nghiệp, sau khi đă cập nhật các điều chỉnh, bổ sung, sẽ được công bố kèm theo danh sách sinh viên dự kiến công nhận tốt nghiệp ở các đợt xét công nhận tốt nghiệp tại website http://uis.ufm.edu.vn để sinh viên kiểm tra, đối chiếu toàn bộ thông tin tốt nghiệp của sinh viên trước khi Hiệu trưởng kư quyết định công nhận tốt nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết, sinh viên liên hệ Pḥng Quản lư đào tạo, Pḥng A.204, cơ sở chính, số 2/4 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM; số điện thoại: 028.3772.0573 (nội bộ 207) hoặc 028.3772.0404 trong giờ hành chính để được hướng dẫn cụ thể./.

 

Nơi nhận:

- Ban Giám Hiệu (để báo cáo);                                  

- Các khoa, pḥng (để phối hợp);                               

- Thông báo sinh viên (để thực hiện);

- Lưu: VT, P.QLĐT.

TL. HIỆU TRƯỞNG

KT. TRƯỞNG PH̉NG QUẢN LƯ ĐÀO TẠO

PHÓ TRƯỞNG PH̉NG

 

(Đă kư)

 

 

 

ThS. Lê Trọng Tuyến