TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - MARKETING

PHÒNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

778 Nguyễn Kiệm, phường Đức Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh | 📧 phongqldt@ufm.edu.vn | 📞 028 37720404

Thông báo về Tốt nghiệp
Dự kiến danh sách xét tốt nghiệp đợt 1 năm 2025 đối với các khóa đào tạo theo học chế tín chỉ bậc Đại học, Cao đẳng hệ chính quy
Ngày đăng: 19/02/2025 14:46:00 - Người gửi: anninh

Ghi chú:

Các từ viết tắt:

- BTN: Bằng tốt nghiệp THPT

- CCNN: Chứng chỉ đầu ra ngoại ngữ

- CCTH: Chứng chỉ đầu ra tin học

- GDQP: Giáo dục quốc phòng

- GDTC: Giáo dục thể chất

- KNM: Kỹ năng mềm

- NCKH: Đề tài nghiên cứu khoa học

- ĐRL: Điểm rèn luyện

Sinh viên đăng nhập tài khoản cá nhân trên Cổng thông tin đào tạo, vào mục "Thông tin cá nhân" để kiểm tra các thông tin dự kiến ghi trên văn bằng tốt nghiệp và sổ gốc cấp bằng tốt nghiệp gồm: Họ và tên, ngày sinh, nơi sinh, giới tính, dân tộc, quốc tịch (Quốc gia). Nếu có sai sót hoặc bổ sung thông tin còn thiếu, sinh viên liên hệ Phòng Quản lý đào tạo tại các cơ sở và cung cấp Giấy tờ minh chứng (bản chính + 1 bản sao y chứng thực). Mọi sự chậm trễ hoặc không điều chỉnh/ bổ sung (nếu có sai sót), sinh viên hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin tốt nghiệp sau này.

  1. Đề nghị sinh viên đọc kĩ ghi chú trước khi thắc mắc

  2. Sinh viên đăng nhập tài khoản cá nhân trên Cổng thông tin đào tạo, vào mục "Xem kết quả xét tốt nghiệp" để xem kết quả

  3. Thời gian phản hồi điều chỉnh: dự kiến đến hết ngày 26/02/2025.

  4. Sinh viên chờ thông báo về việc đăng ký giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu có nhu cầu) tại website: uis.ufm.edu.vn.

  5. Sinh viên các khóa khác kiểm tra lại các điều kiện tốt nghiệp còn thiếu và có kế hoạch bổ sung để kịp xét tốt nghiệp đợt 2 năm 2025 (dự kiến T04/2025).

  6. Các chứng chỉ chuẩn đầu ra Ngoại ngữ và Tin học đã được Nhà trường cập nhật theo thông báo nộp chứng chỉ đến hết ngày 30/11/2024, những sinh viên nộp chứng chỉ trễ hạn so với thông báo nếu có kết quả xác minh Nhà trường sẽ cập nhật xét trong đợt này; Nếu không có kết quả xác minh kịp (Do sinh viên nộp trễ hạn so với thông báo) Nhà trường sẽ chuyển sang xét trong đợt 2 năm 2025 dự kiến T04/2025.

  7. Đối với sinh viên từ khóa tuyển sinh 2020 trở về trước: chứng chỉ Tin học và Ngoại ngữ có kết quả xác minh hợp lệ (Trừ các trường hợp không đạt mức điểm đầu ra) trên trang pdt.ufm.edu.vn, sẽ được sử dụng để xét công nhận tốt nghiệp.

Đối với sinh viên các khóa tuyển sinh 2021 trở về sau: sinh viên có tên trong quyết định công nhận đạt chuẩn đầu ra Ngoại ngữ, Tin học của Nhà trường sẽ được công nhận tích lũy đủ điều kiện tốt nghiệp về Ngoại ngữ, Tin học.

  8. Sinh viên nếu không đủ số tín chỉ tích lũy, đề nghị sinh viên kiểm tra kỹ lại xem các học phần nào đã học, có điểm đạt nhưng chưa được ghi nhận (Xem trên tài khoản UIS, mục Chương trình đào tạo), sinh viên liên hệ Phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng (A.207 cơ sở chính 778 Nguyễn Kiệm, P4, Q Phú Nhuận - SĐT: 028.37720582) hoặc bằng cách inbox cho page phòng Khảo thí - Quản lý chất lượng (https://www.facebook.com/KhaoThiQLChatLuongUFM/) để kiểm tra và điều chỉnh (nếu có).  

  9. Đối với những thắc mắc về chứng chỉ GDQP, GDTC sinh viên liên hệ khoa GDQP-GDTC (Email: nguyennhat@ufm.edu.vn) để kiểm tra và điều chỉnh. Những sinh viên tham gia đợt học GDQP-AN tháng 01/2025, nếu có kết quả sẽ được xét tốt nghiệp trong đợt 1 năm 2025. Nếu kết quả không kịp xét đợt 1 năm 2025, sẽ được chuyển sang ở các đợt xét tốt nghiệp kế tiếp.

10. Đối với những thắc mắc về chứng chỉ chuẩn đầu ra Ngoại ngữ, Tin học (chứng chỉ thi tại trung tâm bên ngoài) sinh viên liên hệ phòng Quản lý đào tạo (A.001 cơ sở chính 778 Nguyễn Kiệm, P4, Q Phú Nhuận - SĐT: 028.37720404) hoặc email truongthang@ufm.edu.vn để kiểm tra và điều chỉnh nếu sinh viên đã nộp chứng chỉ đúng thời hạn nhưng không được ghi nhận.

11. Đối với những thắc mắc về kết quả thi chuẩn đầu ra Ngoại ngữ, Tin học (tiếng Anh nội bộ thi tại trung tâm Tin học - Ngoại ngữ của trường) sinh viên liên hệ trung tâm Tin học - Ngoại ngữ tại các cơ sở của trường (inbox cho page trung tâm Tin học - Ngoại ngữ https://www.facebook.com/UFMCLFIT/ hoặc email: ttnnth2014@gmail.com) để kiểm tra và điều chỉnh.

12. Đối với những thắc mắc về chứng chỉ đầu ra Kỹ năng mềm sinh viên liên hệ Viện Đào tạo thường xuyên (khu D, cơ sở chính 778 Nguyễn Kiệm, P4, Q Phú Nhuận. SĐT: 028.3997.7171) để kiểm tra và điều chỉnh.

13. Đối với những sinh viên chưa nộp bằng tốt nghiệp THPT, sinh viên liên hệ phòng Công tác sinh viên (Email: phamhuan@ufm.edu.vn) để kiểm tra và điều chỉnh.

14. Đối với những thắc mắc về "Điểm rèn luyện" sinh viên liên hệ phòng Công tác sinh viên (Email: pctsv@ufm.edu.vn) để kiểm tra và điều chỉnh.

15. Đối với những thắc mắc về điều kiện đầu ra "Nghiên cứu khoa học", sinh viên liên hệ phòng Quản lý khoa học (Email: phongqlkh@ufm.edu.vn) để kiểm tra và điều chỉnh.

16. Những sinh viên do có nhu cầu học cải thiện kết quả học tập đã làm đơn hoãn xét tốt nghiệp đợt 1 năm 2025 (tháng 02/2025), đơn xét hoãn chỉ áp dụng cho từng đợt xét. Ở các đợt xét tốt nghiệp tiếp theo, sinh viên tiếp tục có nhu cầu hoãn xét tốt nghiệp cần làm đơn hoãn.

17. Đối với những sinh viên đang trong thời gian chịu kỷ luật, Nhà trường công bố kết quả xét cho sinh viên đối chiếu, kiểm tra. Sinh viên sẽ không được công nhận tốt nghiệp cho đến khi được Nhà trường xóa kỷ luật.

18. Thời gian đào tạo tối đa của các khóa:

  • Khóa C19, 18D, Liên thông đại học khóa 14: Thời gian đào tạo tối đa đến tháng 10/2025.
  • Khóa 19D, Liên thông đại học khóa 15: Thời gian đào tạo tối đa đến tháng 10/2026.
  • Khóa 20D, Liên thông đại học khóa 16: Thời gian đào tạo tối đa đến tháng 10/2027.
  • Liên thông đại học khóa 17: Thời gian đào tạo tối đa đến tháng 04/2026.

     Sinh viên các khóa căn cứ vào thời gian đào tạo tối đa để có kế hoạch học tập hợp lý và hoàn thành các điều kiện còn thiếu để kịp xét tốt nghiệp.

     Nếu sinh viên sau khi kiểm tra danh sách và có nhu cầu hoãn xét tốt nghiệp đợt 1 năm 2025 để học cải thiện, đề nghị sinh viên liên hệ trực tiếp phòng Quản lý đào tạo (A.001 cơ sở chính 778 Nguyễn Kiệm, P4, Q Phú Nhuận - SĐT: 028.37720404) để nộp đơn xin hoãn xét tốt nghiệp. Thời gian nhận đơn: đến hết 24/02/2025. Sau 24/02/2024, nếu sinh viên không nộp đơn Nhà trường sẽ xem như sinh viên không có nhu cầu hoãn xét tốt nghiệp đợt 1 năm 2025 và sẽ xét tốt nghiệp cho sinh viên.

Tải file đính kèm
← Quay lại
Tin tức khác